RSS

Pages

HAPPY 2ND BDAY MAHARLIKA KOH!

Maharlika on her 2nd year

Shy type..hahah

My baby on her first week

November 11, 2007- Isang munting regalo ang aking natanggap mula sa isang importanteng tao. Isang regalo na pinagkasya lamang sa isang maliit na kahon ng plantsa, haha.. Nang aking matanggap ang munting regalong ito, naghalong tuwa at pagtataka ang aking naramdaman kung ano ba ang laman ng munting kahon.

Isang mabalahibo na may kayumangging kulay ang aking nakita, isang malambing, "cute" ang nakakatuwang "puppy". Binigyan namen ito ng pangalang MAHARLIKA.

Lumaking mabait, masunurin, mapag-alaga at higit sa lahat malambing na alaga sa kanyang mommy. At ngayon, sumapit ang kanyang ika dalawang taong kaarawan na mas mabait, mas masunurin, mas mapagalaga at mas malambing...

Happy 2nd bday bhaby ko...mahal na mahal kita baby ko...mahal na mahal ka ni mommy... More bdays to come at sana matagal ka pa namen makasama....I LOVE YOU! :)

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

CONDOS FOR SALE IN MAKATI

START YOUR OWN BUSINESS NOW!